Headlines News :
Home » » Bạn chọn cách tắm trắng nào cho mình rồi?

Bạn chọn cách tắm trắng nào cho mình rồi?

Written By Unknown on 18 thg 9, 2016 | 22:00

Cô gái nào cũng muốn có làn da trắng sáng và bạn cũng vậy đúng không? Có quá nhiều cách tắm trắng khiên bạn băn khoan không biết nên chọn cách nào cho mùa thu này. Miyu sẽ gợi ý cho bạn một số cách cho mùa này nhé.

Mùa thu thời tiết mang theo một chú hanh khô nên những bạn gái ngoài làm trắng da thì phải để ý cả tới việc dưỡng ẩm cho làn da nữa. Vì vậy các nguyên liệu tắm trắng được ưa thích mùa thu sẽ giảm việc tẩy da, làm sạch dầu mà thay vào đó là dưỡng ẩm như sữa tươi, sữa chua không đường, dầu dừa , dầu oliu.

Tắm trắng da với yến mạch sữa tươi không đường
Yến mạch là một nguyên liệu tự nhiên dịu nhẹ phù hợp với hầu hết các loại da và giúp bạn có làn da trắng sáng nhanh chóng, an toàn.

Để tắm trắng da với yến mạch bạn có thể kết hợp với sữa tươi không đường, thêm các nguyên liệu khác như đậu đỏ, tinh bột nghệ, cám gạo, bột trà xanh theo sở thích và nhu cầu của làn da.
Tắm trắng với yến mạch bạn thực hiện 3 lần/tuần. Sau khi tắm xong thì có thể dùng thêm kem dưỡng thể để làm mịn màng làn da.
Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều cách tắm trắng khác ở đây http://lamtrangda.vn/tam-trang/

Tắm trắng cho bạn da khô với dầu dừa
Với bạn da khô hãy dùng thêm dầu dừa. Dầu dừa với tinh chất dưỡng ẩm giúp da mịn màng khỏe mạnh và trắng sáng. Ngoài ra dầu dừa còn có mùi thơm dịu nhẹ giúp thư giãn tinh thần rất tốt.

Bạn có thể kết hợp dầu dừa cùng bột gạo, sữa tươi không đường với tỉ lệ 2 thìa dầu dừa, 1/2 bát bột gạo, 100ml sữa tươi không đường trộn đều để có hỗn hợp sệt. Tắm qua cơ thể rồi thoa lên toàn thân massage trong 20 phút. Sau đó tắm lại với nước mát. Thực hiện 2 lần/tuần.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các cách tắm trắng hiệu quả nhất ở đây http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-nhanh-an-toan-hieu-qua/

Tắm trắng toàn thân với cám gạo
Cám gạo là nguyên liệu tắm trắng phổ biến nhất vì nguyên liệu rẻ và dễ kiếm. Bạn chỉ cần kết hợp với sữa tươi không đường (thêm bột ngọc trai, dầu oliu nếu bạn thích) là đã có một hỗn hợp tắm trắng nhanh và hiệu quả rồi. Kiên trì thời gian khoảng 3 tháng bạn sẽ thấy da sáng hơn từ 1 -2 tone tùy cơ địa da.
Tham khảo thêm các cách tắm trắng toàn thân ở đây http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-toan-than/

Ngoài 3 cách tắm trắng phổ biến trên thì tắm trắng trong mùa thu này bạn có thể chọn cách tắm trắng bằng sữa non, tắm trắng bằng thuốc bắc, xông hơi tắm trắng, tắm trắng với  dầu oliu cũng rất tốt.

Share this post :
 
Copyright © 2011. ViSaoTrongToi - All Rights Reserved
Template Published by Mas Template