Headlines News :

Bí quyết hòa trộn áo hai dây cho bạn tự tin dạo phố

Written By Truc Phuong on 3 thg 6, 2018 | 08:59

Tuyệt chiêu phối hợp áo hai dây cho bạn tự tin dạo phố

Thời trang áo hai dây dành cho chị em hẳn không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người. Để diện nó xuống phố chẳng phải ai cũng đủ khéo léo, tinh tế bởi nếu không biết cách hòa trộn trang phục áo hai dây người khác sẽ nhìn bạn giống như mặc một chiếc áo ngủ ra đường. Shophay.vn chia sẻ bí quyết cách phối hợp bộ đồ dưới đây sẽ giúp các chị em tự tin xuống phố.

Tìm hiểu thêm các kiểu áo hai dây : kiểu áo hai dây nữ rẻ


Tính cách cùng jean và quần baggy vải

Thêm một gợi mở cho cô gái yêu thích sự ổn định đó là hãy phối hợp quần jean hay quần baggy vải với áo hai dây. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Chiếc áo hai dây quyến rũ sẽ được thanh lịch hóa khi mix&match với quần jean. Ngoài dạo phố, bạn triệt để có thể diện set bộ đồ này khi đi dựmọi sự kiện không quá hiện đại.

Một điểm cộng cho cách phối bộ đồ này đó chính là quần jean hay quần baggy vải hợp lý với mọi vóc người người. Từ các chị em cò hương tới mọi cô gái hơi “quá khổ” vẫn có thể tự tin dạo phố. Không cần quá phô da thịt, bạn vẫn có thể cuốn hút mọi ánh nhìn của quần chúng xung quanh.

Hào phóng cùng Kimono

Chiếc áo khoác kimono hoa văn trang trí rạng rỡ sẽ đặc biệt phù hợp với những cô gái cá tính ưa chuộng sự tươi trẻ, năng động. Những chiếc áo hai dây sexy kia sẽ trở nên kín đáo và đẹp mắt hơn nếu kết hợp cùng chiếc áo kimono khoác ngoài. Đừng lo sợ nóng bức khi diện tới 2 chiếc áo nhé, bởi cả 2 item này đều được làm từ mọi chất liệu mát nhất, đem đến cho bạn cảm thấy sảng khoái, nhẹ tênh rồi.
Chiếc áo khoác kimono dễ chịu sẽ tạo điểm nhấn cho bộ bộ quần áo của bạn. Hơn hết chúng còn là những chiếc áo chống nắng toàn hảo đấy. Các nàng còn do dự gì mà không thử ngay xu hướng đang làm mưa làm gió này.

Điệu đà cùng chân váy

 Mix&match áo hai dây với chân váy điệu đà là sự lựa chọn cho những chị em “kẹo ngọt”. Nếu áo hai dây phối cùng quần mang lại sự cá tính thì khi hòa trộn với váy, chúng sẽ trở nên hấp dẫn hơn phần nhiều. Chiếc áo “dễ tính” này triệt để có thể chiều theo ý mọi kiểu chân váy. Khi phối hợp cùng chân váy dài sẽ đem đến nét sang trọng, phù hợp cho những bữa tiệc. Đây còn là “phương tiện” để các nàng che đi phần khuyết điểm của đôi chân mình.



Không gò bó như mọi chiếc quần, áo voan hai dây kết hợp cùng chân váy còn đem đến cho các nàng sự khoan khoái, thoáng đãng khi dạo phố ngày cuối tuần. Hòa trộn cùng chân váy ngắn, bạn sẽ trở nên tính cách hơn và đôi chân của bạn cũng sẽ trông dài hơn.

Tìm hiểu thêm những mẫu thời trang nữ khác: áo len - nỉ nữ


Mát mẻ cùng quần shorts vải

Nếu bạn là một cô nàng tự tin, yêu thích sự quyến rũ thì set bộ cánh street mô-típ này làm ra để dành cho bạn. Không những là một công cụ toàn hảo để show đôi chân dài miên man mà mọi chiếc quần sooc vải còn giúp bạn cảm nhận thoáng mát, thoải mái hoạt động trong thời tiết oi bức này.

Xem thêm
: đồ thể thao nam


Các nàng hoàn toàn có thể phô khéo bờ vai thanh mảnh hay làn da sáng trắng nuột nà của mình với cách mix&match bắt mắt này. Áo voan hai dây được biến tấu với khá nhiều màu sắc cũng như họa tiết ấn tượng. Vậy nên chỉ cần mix với chiếc quần sooc đơn sắc là bạn đã trở thành tâm điểm trên phố.


http://canbydahliarun.org/su-len-ngoi-cua-ao-va-vay-hai-day-mua-2018/
Share this post :
 
Copyright © 2011. ViSaoTrongToi - All Rights Reserved
Template Published by Mas Template