Headlines News :
Home » » Chuyển nhà nhiều lần - những hệ lụy đi kèm

Chuyển nhà nhiều lần - những hệ lụy đi kèm

Written By Truc Phuong on 16 thg 4, 2013 | 15:23

Ông bà ta thường có câu “An cư lạc nghiệp”. Thế nhưng, có nhiều người vì duy tâm mà chuyển nhà liên tục khiến cuộc sống gia đình bị đảo lộn, con cái học hành sa sút...và hàng loạt hệ lụy khác nữa.




Thường những người nay chuyển nhà chỗ này, mai chuyển chỗ khác là những người duy tâm. Họ nghĩ công việc không tốt, mọi thứ xui xẻo là do “đất không hợp người”, vì vậy, mỗi lần gặp rắc rối ở nơi làm việc hay kinh doanh, buôn bán. Chuyển nhà Cờ Đỏ thường gặp những khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói liên tục, có khi mấy tháng, mấy năm lại chuyển  một lần.

Hệ lụy đi kèm:

- Tốn kém nhiều chi phí: chi phí thuê dịch vụ chuyển nhà, chuyển nhà trọn gói.
- Tiêu tốn thời gian: Thời gian cho một cuộc chuyển nhà không chỉ tính thời gian vận chuyển mà còn được tính từ lúc bạn tìm nhà khác, mua nhà, dọn dẹp, sắp xếp dọn dẹp ở nhà cũ chuyển sang nhà mới...Tốn quá nhiều thời gian.
- Tiêu tốn sức khỏe: Không chỉ tiêu tốn sức lực mà cả gia đình còn hao tổn tinh thần khi chuyển nhà nhiều lần.
- Con cái học hành bê trễ, học hành sa sút đi: Nếu chuyển nhà gần thì còn đỡ, chuyển xa, con bạn sẽ phải chuyển trường học. Điều này đồng nghĩa với việc con bạn sẽ bị nhiều trấn động tâm lý. Sự mới mẻ của môi trường mới liên tục khiến con bạn không thể tập trung vào việc học được. Học hành sa sút dẫn đến chán nản, bố mẹ không quan tâm...sẽ khiến con dễ rơi vào trạng thái trầm cảm....
Vì vậy, để tránh mắc phải những sai lầm đáng tiếc, Cờ Đỏ khuyên các bạn chỉ nên chuyển nhà khi thực sự cần phải chuyển. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Cờ Đỏ luôn vui vẻ và sẵn sàng phục vụ các bạn.

Duong Quynh 
Share this post :
 
Copyright © 2011. ViSaoTrongToi - All Rights Reserved
Template Published by Mas Template