Headlines News :
Home » , » Các mốt áo thun bé gái chất mùa lạnh

Các mốt áo thun bé gái chất mùa lạnh

Written By Truc Phuong on 10 thg 12, 2017 | 09:43

Những kiểu áo thun cho trẻ em rẻ mùa lạnh

1. Áo thun kẻ

Áo thun kẻ sọc, kẻ ngang luôn mang tới sự năng động, tự tin cho các bé gái. Về kiểu dáng của mẫu áo thun kẻ ngang thì đặc biệt không khó, chỉ một vài đường chỉ to nhỏ khác nhau, phức hợp với đó là những màu sắc phối thích hợp sẽ hình thành một chiếc áo cực kỳ đẹp và ấn tượng. Đó có thể là tuy nhiên đường chỉ to màu vàng, xanh, đỏ… các sắc màu phù hợp với tone màu chính của áo. Với áo thun kẻ sọc thì lại mang đến một ít nhẹ nhàng, cũng là những đường chỉ to nhỏ khác nhau phối hợp phù hợp với các tone màu chính của áo tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho chiếc áo.

Tham khảo thêm: áo thun hàn quốc cho trẻ em

 

 




Các bậc phụ huynh có thể kết hợp ao thun cho bé gái mẫu kẻ sọc với chân váy cùng với quần tất, rất cá tính phải không :)





Nổi bật của mẫu áo thun cho bé gái dòng kẻ sọc, kẻ ngang là rất dễ mix đồ, những bậc phụ huynh có thể phối hợp với nhiều bộ cánh khác nhau như: làm áo khoác bên ngoài, quần jean, quần sọc, quần kaki, chân váy… bên cạnh những bộ phận phụ như giày, mũ… sẽ giúp bé trông độc đáo và lôi cuốn mọi ánh nhìn.

Tìm hiểu thêm các mẫu áo nữ khác: áo nỉ nữ

2. Áo thun trơn

Áo thun trơn thường được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, cổ tròn tay dài nhưng lại làm đặc trưng lên sự tinh nghịch, đáng yêu cho các bé gái, bên cạnh đó là sự đa dạng về màu sắc giúp bé trở nên tươi tắn và rực rỡ hơn. Khi kể về bộ sưu tập áo thun cho bé gái, bạn cần lưu ý mẫu áo thun trơn, với nhiều màu sắc như: hồng, cam, tím, vàng, trắng, xanh… các bé sẽ lên rạng ngời và có duyên hơn.




Mẫu áo thun trơn cách điệu cổ giúp bé trông đáng yêu và dịu dàng hơn




Chất liệu của dòng áo thun là được làm từ 100% cotton, nên rất mềm mại và thấm hút hồ hôi, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của các bé, để bé luôn có cảm giác thoải mái và dễ chịu khi diện những trang phục áo thun. Với những chiếc áo thun màu, áo sẽ không bị nhạt phai khi giặt giũ chung bởi vậy các bậc phụ huynh có thể nghỉ ngơi ngâm giặt quần áo mà không lo ảnh hưởng tới độ chắc chắn và chất liệu của vải.

 




Một số màu sắc chủ đạo của mẫu áo thun trơn dành cho bé gái




Cũng giống như những mẫu áo thun kẻ, áo thun trơn có đường may đặc biệt chắc chắn và đẹp, tạo cảm giác cho bé yêu thư giãn vận động khi vui chơi giải trí và tham gia các hoạt động ngoài trời.

3. Áo thun thêu hình ngộ nghĩnh

Khác với dòng áo thun trơn là những mẫu áo thun thêu hình ngộ nghĩnh được điểm tô thêm các họa tiết như: hoa hồng, các nhân vật hoạt hình mà các bé ưa thích, các dòng chữ…. Các họa tiết khi in lên mặt áo cũng đảm bảo hòa hợp với tone màu chính của áo, điều này giúp các bé trông đáng chú ý và tính cách hơn nhiều. Đây là một trong số mẫu áo thun cho bé gái luôn được những bậc phụ huynh yêu thích và tuyển chọn. Để bé trông nổi bật hơn, phụ huynh có thể phối hợp mẫu áo này với đầm, giày sandal hoặc giày búp bê cho bé luôn dịu dàng, hấp dẫn và cuốn hút ánh nhìn.



Những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương trở thành điểm nhấn đặc sắc của mẫu áo thun cho bé gái này

Việc chăm chút cho các bé yêu luôn được những bậc phụ huynh lưu ý và đặt lên có thể nói là top. Bởi đó, khi thời tiết bắt đầu se lạnh, các mẹ hãy sắm ngay cho bé yêu nhà mình những mẫu áo thun đẹp vô cùng cá tính, năng động và dễ thương nhé. Để nghiên cứu các mẫu áo thun cho bé gái bạn có thế nhấn vào đây. Song song, bạn có thể tham khảo một số mẫu áo khoác jean cho bé gái nhằm có thể kết hợp với các mẫu áo phông một cách đẹp nhất và ấn tượng nhất nhé.

Tham khảo thêm mẫu áo khoác mùa đông cho bé gái 3 tuổi

Chúc các bé yêu của bạn luôn lành mạnh và xinh xắn!
Share this post :
 
Copyright © 2011. ViSaoTrongToi - All Rights Reserved
Template Published by Mas Template