Headlines News :
Home » » Làm trắng da với vỏ cam

Làm trắng da với vỏ cam

Written By Unknown on 15 thg 6, 2016 | 21:58


Bạn rất thích ăn cam. Cam giúp bạn bổ sung vitamin C từ trong cơ thể giúp da khỏe mạnh tươi trẻ. Vậy bạn có biết vỏ cam có thể dùng làm trắng da không. Nếu bạn có vỏ cam sạch thì nó rất dễ giúp bạn làm trắng da đấy nhé.

Mặt nạ vỏ cam cùng sữa chua
Vỏ cam chứa các vitamin C, A, axit tự nhiên và các khoáng chất giúp bạn làm sáng da. Sữa chua giúp kháng khẩn bảo vệ da, làm mềm mịn, cân bằng ẩm cho da. Với cách dưỡng trắng da từ vỏ cam và sữa chua này bạn sẽ có làn da sáng, mềm mịn và ngăn ngừa mụn.


Chuẩn bị: 2 thìa bột vỏ cam, 1 thìa sữa chua không đường trộn đều.
Cách làm: Rửa sạch mặt, vỗ nhẹ cho khô, thoa hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng. Sau 10' rửa lại mặt với nước mát.

Mặt nạ vỏ cam cùng mật ong
Mật ong được xem như một thần dược thiên nhiên trong làm trắng da, chăm sóc da, trị thâm, cân bằng ẩm, kháng khuẩn trị mụn nữa. Bạn hãy dùng bột vỏ cam cùng mật ong để làm trắng da mặt và cả cách làm trắng da cổ nữa nhé.

Cách làm cũng rất đơn giản, bạn trộn 2 thìa bột vỏ cam cùng 2 thìa mật ong. Rửa sạch mặt và cổ, rồi vỗ nhẹ cho khô, thoa hỗn hợp bột vỏ cam và mật ong lên mặt cùng cổ. Massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước mát.

Kết hợp bột vỏ cam, nước cam và sữa tươi
Bạn có thể kết hợp bột vỏ cam, sữa tươi cùng nước cam để tắm trắng an toàn tự nhiên cho làn da của mình.

Cách làm trộn 2 thìa bột vỏ cam, 50ml sữa tươi và 50ml nước cam. Tắm sạch cơ thể với nước sạch. Nhúng bông gòn sạch vào hỗn hợp nước cam trên rồi thoa lên toàn thân từ cổ trở xuống, massage theo chuyển động tròn khoảng 10 phút. Rồi tắm lại với nước mát.

Cách cách làm trắng da với vỏ cam này bạn thực hiện 3 lần/tuần, kiên trì khoảng 2 tháng da sẽ sáng đẹp hơn rất nhiều nhé.
Share this post :
 
Copyright © 2011. ViSaoTrongToi - All Rights Reserved
Template Published by Mas Template